Thời tiết

Hà Nội
Huế
TP HCM

Tìm kiếm

Đồng hồ

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Xuân Thịnh)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mauchuvietbangchuhoadung.png Mauchuvietbangchuhoadung.png Blognguyenthanhtung.swf Hoa2.jpg Happy_new_year1.swf 0.seu1.jpg Mongban.swf Papa-PaulAnka.mp3 0.bloghoahoc1.swf 0.DH37-0~1.jpg Sieu.muot1.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Phòng chát

    Menu chức năng 1

    Chào mừng quý vị đến với website của Thầy Nguyễn Xuân Thịnh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề KSCL đợt 2 tháng 11

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Xuân Thịnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:39' 03-12-2009
    Dung lượng: 17.0 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Họ và tên:………………….
    Lớp : 9
    SBD :
    Kì thi kscl lớp 9 lần 2
    Môn : Toán
    Thời gian làm bài : 80 phút
    điểm
    
    đề Bài
    A.Phần trắc nghiệm: ( 2 đ).Hãy ghi vào bài thi chỉ một chữ cái đứng trước đáp án đúng ?
    Bài 1:
    A. 4
    B. -2
    C. 0
    D.
    
    Bài 2: Hàm số y= (m2-4)x đồng biến khi ?
    A. m > 2 hoặc m <- 2 ;
    B. m > 2 ;
    C. m <- 2 ;
    D. -2 < m < 2
    
    Bài 3: Đồ thị hàm số : y= 3x + là đường thẳng :
    A. Song song với đường thẳng : y=
    B. Cắt trục tung tại điểm ( - ;0)
    
    C. Song song với đường thẳng : y = 3x
    D. Đi qua gốc toạ độ .
    
    Bài 4: Cho đường tròn ( 0;5 ), dây AB = 6 .
    Khoảng cách từ tâm đường tròn đến dây AB là
    
    
    A.
    B.
    
    
    C. 3
    D . 4
    
    
    B.Phần tự luận: ( 8 đ).
    Bài 5: ( 2 đ) Cho hàm số y = ( m-2)x+m có đồ thị là đường thẳng (d).
    a. Tìm m để (d) đi qua điểm A(2 ;5)
    b. Vẽ đồ thị hàm số với giá trị của m vừa tìm được ở câu a
    
    c. Gọi giao điểm của đường thẳng (d) và đường thẳng y= 2x là B, xác định toạ độ của B.
    Bài 6: ( 2 đ) Cho biểu thức :
    a. Rút gọn M ;
    b. Tìm các giá trị nguyên của a để M có giá trị là số nguyên.
    
    
    Bài 7: ( 3,5 đ) Cho ba điểm A,B,C thẳng hàng theo thứ tự đó.Vẽ đường tròn (0) đường kính AB và đường tròn (I ) đường kính BC .Đường thẳng d tiếp xúc với cả ( 0 ) và ( I ) theo thứ tự tại M và N .Gọi K là giao điểm của các đường thẳng AM và CN. Chứng minh rằng :
    a) Tứ giác OMNI là hình thang vuông ;
     C ) BK AC
    
    b) ( KMBN là hình chữ nhật.
    
    Bài 8: ( 0,5 đ) Cho a,b > 0 và a+ b = 1. Chứng minh rằng :








    đáp án
    A.Phần trắc nghiệm: Mỗi câu đúng cho 0.5 điểm
    Bài
    1
    2
    3
    4
    
    Đáp án
    B
    A
    C
    D
    
    B.Phần tự luận:
    Bài 5: ( 2 đ)
    Bài 6: ( 2 đ)
    Bài 7: ( 3,5 đ)
    Bài 8: ( 0,5 đ)



     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓